วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รอมฎอน ซิตี้ 2017 เตรียมเปิดฉากความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ ศูนย์กลางอิสลาม





งานรอมฎอน ซิตี้ 2017 เตรียมเปิดฉากความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ณ ศูนย์กลางอิสลาม รอมฎอน ซิตี้ ปีนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อต้อนรับเดือนรอมฎอนอันจำเริญและเทศกาลอีดฟิตริฺ มีร้านค้าทั้งอาหาร เครื่องดื่มเสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องแต่งการมุสลิม และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาออกร้านมากกว่า 200 ร้าน

รอมฎอน ซิตี้ 2017 จัดระหว่างวันที่ 10-13 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์กลางอิสลาม รามตำแหง ซอย 2  จัดถึง 4 วัน เริ่มตั้งแต่วันเสาร์-วันอังคาร งานรอมฎอน ซิตี้ ปีนี้จัดเป็นปีที่5 แล้ว ซึ่งเป็นงานเชิงวัฒนธรรมในเดือนอันจำเริญและทรงเกียรติพระผู้เป็นเจ้า มีการเลี้ยงร่วมละศีลอดและร่วมละหมาดตะรอเวี๊ยะฮฺ ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำเดือนของมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมละหมาดมากที่สุดในกรุงเทพฯ ในงานยังมีการร่วมบริจาคเงินให้กับเด็กกำพร้าและร่วมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงละศีลอดให้กับมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่ง

งานนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมุสลิม กทม.ในเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ตามคำขวัญหรือสโลแกน รอมฎอน ซิตี้ เมืองในฝัน ยึดมั่นในอีหม่าน อาหารอร่อย
สำหรับผู้ที่ยังกังเรื่องสถานที่จอดรถ ทางผู้จัดได้เตรียมสถานที่จอดรถด้วยกัน 3 ที่ คือ 1.ลานจอดรถ:ใต้ทางด่วน 2.ลานจอดรถการไฟฟ้า 3.ลานจอดรถร้านโซเฟีย รามคำแหง ซ.5 มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในงานรอมฎอนซิตี้ เพื่อสัมผัสบรรยายของวัฒนธรรมของชาติมุสลิมไทย ร่วมละศีลอด และร่วมละหมาดตะรอเวี๊ยะฮ์ ณ จุดศูนย์กลางของมุสลิมในประเทศไทย อย่าลืมมากันให้ได้น่ะค่ะ



























...............................................



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น