วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

จุดถ่ายภาพ....ร่วมย้อนอดีตตลาดเสรี

สำหรับงานถนนคนเดิน รอมฎอน@ตลาดเสรี เริ่มงานวันนี้ 20 พฤษภาคม 2560 ณ ตลาดเสรี ริมทางรถไฟ (ตลาดเก่า) จัดโดยเทศบาลนครยะลาร่วมกับผู้ประกอบการค้าตลาดเสรี
เทศบาลนครยะลา ร่วมกับ ชมรมผู้ประกอบการตลาดเสรี เปิดมิติใหม่ ถนนคนเดินรับรอมฎอน 1438 “ รอมฎอน @ ตลาดเสรี ” วันที่ 20 พฤษภาคม - 27 มิถุนายน 2560 ภายในงาน จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นยอดนิยมสไตล์มุสลิมทั้งในละต่างประเทศ สินค้าขายปลีก-ส่ง อาทิ ผ้าคลุม อาบายะ ชุดละหมาด, ร้านอาหารเปิดบวชหลากหลายชนิด พร้อมทั้ง “บ้านลม” เครื่องเล่นสำหรับเด็กๆ ฟรี
นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา กล่าวเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 20 - 21 พฤษภาคม 2560 เวลา 19.00 น. จัดให้มีพิธีเปิด และการแสดงอานาซีด การแสดงพื้นเมือง พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมและลุ้นรับของรางวัลมากมาย กิจกรรมนี้จัดในช่วงเดือนรอมฎอนซึ่งเป็นช่วงเดือนที่พี่น้องมุสลิมถือศีลอด และมีการละศีลอดในช่วงเย็น จะมีคนออกมาซื้อของเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีทั้งสินค้าและอาหารมากมาย ที่ประชาชนนิยมในช่วงเทศกาลรอมฎอน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเมืองยะลาให้ดีขึ้นได้ อีกทั้งเป็นการเปิดตัวตลาดเสรี ให้เป็นรู้จักของประชาชนชาวยะลาและจังหวัดใกล้เคียงมายิ่งขึ้น





เครดิตภาพ : เฟสบุ๊คเทศบาลนครยะลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น