วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

งานรอมฎอน ซิตี้ ครั้งที่5 มุสลิมไทยโพสต์จัดเต็มถึง 4 วัน ห้ามพลาด!!!


งานรอมฎอน ซิตี้ ครั้งที่5 จัดระหว่างวันที่ 10-13 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์กลางอิสลาม รามคำแหง ซอย 2 จัดเต็มถึง 4 วัน (เสาร์-อังคาร) จัดโดยมุสลิมไทยโพสต์ ร่วมกับศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย
งานรอมฎอน ซิตี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่5 แล้ว ซึ่งได้การตอบรับจากพี่น้องมุสลิมเป็นอย่างดี งานนี้นับเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมุสลิม กทม.ในเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ ตามสโลแกน รอมฎอน ซิตี้ เมืองในฝัน ยึดมั่นในอีหม่าน อาหารอร่อย

งานรอมฎอน ซิตี้ เป็นงานเชิงวัฒนธรรมในเดือนอันจำเริญและทรงเกียรติพระผู้เป็นเจ้า มีการเลี้ยงร่วมละศีลอดและร่วมละหมาดตะรอเวี๊ยะฮฺ ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำเดือนของมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมละหมาดมากที่สุดในกรุงเทพฯ 
บรรยากาศภายในงานมีร้านขายสินค้าฮาลาล และอาหาร เครื่องดื่ม ที่น่าสนใจ ถึง 200  ร้าน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงาน มอบให้แก่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทยเป็นประจำทุกปี
รอมฎอน ซิตี้ ครั้งที่5  จัดระหว่างวันที่ 10-13 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์กลางอิสลาม รามตำแหง ซอย 2 รวม 4 วัน ตั้งแต่เวลา 15.30 น. 22.00 น. สถานที่จอดรถ ทางผู้จัดได้เตรียมสถานที่จอดรถด้วยกัน 3 ที่ คือ 1.ลานจอดรถ:ใต้ทางด่วน 2.ลานจอดรถการไฟฟ้า 3.ลานจอดรถร้านโซเฟีย รามคำแหง ซ.5 อย่าลืมมากันให้ได้น่ะครับ

ภาพบรรยากาศภายในงานรอมฎอน ซิตี้ เมื่อปีที่ผ่านมา






















เครดิต : http://news.muslimthaipost.com/news/28792

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น