วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2560

คำบอกเล่าจากรูปถ่าย ว่านี้คือบรรยายกาศปกติของเมืองปัตตานี



ผมอยากแบ่งปันรูปภาพที่ผมไปถ่ายที่ปัตตานี ผมไม่ได้เกิดที่ปัตตานี แต่เป็นผมชอบที่นี้ ชอบที่จะมาเยี่ยมที่นี้ ชอบคนที่นี้ และชอบบรรยากาศที่นี้ ผมไม่รู้ว่าคนนอกพื้นที่มองว่าปัตตานีเป็นยังไง บางคนบอกผมว่าที่นี้มีแต่ความรุนแรง มีระเบิด น่ากลัว แต่เท่าที่ผมไปสัมผัสมากับตัวเองอยู่บ่อยๆมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราๆเห็นอยู่ใน TV เลย สิ่งที่เราเห็นนั้นคือสิ่งที่มันไม่ปกติของปัตตานี ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นบรรยากาศที่เป็นปกติของปัตตานี ด้วยสถานที่ๆผมชอบไปแวะมากที่สุด นั่นคือ สะพานปลา


ตั้งอยู่ที่ถนนแหลมนก ตำบลบานา อำเภอเมืองปัตตานี  จังหวัดปัตตานี 94000




ที่นี้เป็นที่ๆผมจะมาแวะพักชมวิว ชมเรือ และชมการทำงานของชาวประมงที่นี้




แล้วรู้หรือไม่ว่า วิวที่นี้เคยเป็น 1 ในฉากของภาพยนตร์ ละติจูดที่ 6 ด้วย


ที่นี้ยังมีอะไรมากมายที่คนภายนอกยังไม่ได้เคยสัมผัส ผมเลยอยากจะให้เพื่อนๆได้เห็นภาพความเป็นปกติของที่นี้ เมืองปัตตานี




ปล : ถ้าหากมีข้อผิดพลาดประการใดกระผมขออภัยไว้มา ณ ที่นี้ด้วย (หวังว่าทุกคนคงชอบน่ะ)

......................................................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น