วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เอาใจสาวมุสลิม!! 5 เทคนิคการเลือกอบายะฮฺที่ ‘ใช่’ สำหรับรูปร่างของคุณ

เอาใจสาวมุสลิม!!  5 เทคนิคการเลือกอบายะฮฺที่ ใช่สำหรับรูปร่างของคุณ
อบายะฮฺ  คือ คำตอบที่ใช่ที่สำหรับสาวมุสลิมในการสวมใส่ออกนอกบ้าน ไม่ว่าจะภารกิจทางการ ไม่เป็นทางการ หรืองานแต่งงาน แต่ก็ใช่ว่าสาวทุกคนจะใส่อบายะฮฺแบบไหนก็ได้เพราะสาวแต่ละคนมีรูปร่างไม่เหมือนกัน 5 เทคนิคการเลือกอบายะฮฺ ให้เข้ากับสาวรูปร่างต่างๆ กัน เพื่อสร้างความมั่นใจกับสาวทุกไซส์

1.สาวหุ่นลูกแพร์
สาวหุ่นลูกแพร์ รูปร่างจะมีลักษณะช่วงบนเล็กกว่าช่วงล่าง สะโพกผาย มีช่วงขาและบั้นท้ายที่ใหญ่อบายะฮฺที่เหมาะสมกับคุณคืออบายะฮฺทรงเอ ที่ช่วงบนมีลักษณะแคบแล้วค่อยๆบานลงมา หรือไม่ก็อบายะฮฺทรงที่ไม่รัดรูป ไม่เน้นช่วงบั้นท้ายจนเกินไป และควรเลี่ยงอบายะฮฺเนื้อผ้าประเภทผ้ายืด

2. สาวไซส์ใหญ่หรือสาวอวบ
อบายะฮฺทรงเอก็เหมาะสำหรับสาวไซส์ใหญ่ เพราะทรงเอช่วยซ่อนรูปได้อย่างดีทีเดียวจึงเหมาะกับสาวอวบ สีของอบายะฮฺสำหรับสาวไซส์อวบควรเป็นสีเข้ม เพื่อให้รูปร่างแลดูเพรียวขึ้น แบบอบายะฮฺที่มีการเดินเส้นในแนวดิ่ง ก็จะช่วยให้สะโพกดูเล็กลง

3.สาวหุ่นบาง
หากคุณตัวผอมและค่อนข้างสูง ปัญหาของสาวไซส์นี้คือเนื้อหนังช่วงสะโพกจะไม่ค่อยมี อบายะฮฺที่คุณควรเลือกคือ อบายะฮฺทรงตรงหรือสอบที่มีเนื้อผ้าหนาแข็งหน่อย หรืออาจเป็นอบายะฮฺออกแบบให้มีมากกว่า 1 ชั้น เพื่อเพิ่มขนาดให้รูปร่างของคุณไม่ดูผอมบางจนเกินไป

4.สาวร่างเล็ก
สำหรับสาวไซส์มินิ อบายะฮฺทีใช่สำหรับคุณคือ อบายะฮฺที่ที่ยาวกว่าตัวคุณสักเล็กน้อย จากนั้นคุณสามารถใส่รองเท้าส้นสูงเข้าช่วย ก็จะทำให้คุณดูดีขึ้นในพริบตา แต่ที่ต้องระวังก็คือ สาวร่างเล็กไม่ควรใส่อบายะฮฺลายขวางแนวตั้ง หรืออบายะฮฺที่เป็นผ้ายืด เพราะจะยิ่งเน้นให้ดูตัวเล็กมากขึ้น

5.สาวหุ่นสูง
หากคุณเป็นสาวที่รูปร่างสูง อบายะฮฺที่ควรเลือกควรเป็นอบายะฮฺที่พอดีกับความสูงของคุณ ไม่ยาวกว่าหรือสั้นไปกว่านั้น อบายะฮฺแบบนี้คืออบายะฮฺที่ใช่สำหรับสาวหุ่นสูงอย่างคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น