วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ร้านขายโรตีชาวมุสลิมในพื้นที่ ยะลา เพิ่มเมนู ”โรตีทุเรียน” เจ้าแรก ขายดี มีรายได้เพิ่มเป็นเท่าตัว


ร้านขายโรตีชาวมุสลิมในพื้นที่ ยะลา เพิ่มเมนู โรตีทุเรียนเจ้าแรก ขายดี มีรายได้เพิ่มเป็นเท่าตัว หลังถูกใจคนชอบทุเรียน

ร้านขายโรตีชาวมุสลิมยะลา ปรับกลยุทธการขาย เพิ่มเมนูใหม่ โรตีทุเรียนพร้อมบริการเดลิเวอรี่ส่งฟรีในเขตเมือง ได้รับการตอบรับจากแฟนพันธุ์แท้ที่ชอบรับประทานทุเรียนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้เจ้าของร้านขายดี มีรายได้เสริมเพิ่มเป็นเท่าตัว หลังงานประจำ ขณะลูกค้าชอบใจรสชาติอร่อย ถูกใจคนชอบรับประทานทุเรียนเป็นอย่างมาก



นางสาวนุสรี นิมะเต๊ะ เจ้าของร้านโรตีเดลิเวอรี่ เปิดเผยว่า ปกติตนเองก็จะมีงานประจำทำกับแฟนในช่วงกลางวัน พอหลัง 6 โมงเย็นถึงสองทุ่มของทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ ก็จะนำรถเข็นมาเปิดร้านขายโรตี ที่บริเวณถนนรวมมิตรเขตเทศบาลนครยะลา เพื่อเป็นอาชีพเสริมให้กับครอบครัวอีกทางหนึ่ง เมื่อก่อนก็จะทำขายเฉพาะโรตีธรรมดา โรตีใส่ไข่ โรตีกล้วย โรตีไข่กับกล้วย โรตีไมโล และโรตีรวมมิตร ไข่ กล้วย ไมโล ช็อกโกแลต แต่เนื่องจากว่าตนเองเป็นคนชอบรับประทานทุเรียนมาก แฟนก็เลยทดลองทำโรตีทุเรียนให้ทานดู โดยซื้อทุเรียนพันธุ์หมอนทอง พันธุ์ชะนี มาทดลองทำ ชิมดูก็อร่อยดี หอมทุเรียนมาก ก็ได้ให้เพื่อนๆ ช่วยกันชิม ก็ชอบ ก็เลยมาทำขายดูเป็นเจ้าแรกในจังหวัดยะลา




นอกจากนี้ตนเองก็ยังได้เพิ่มบริการส่งถึงบ้าน โดยไม่คิดค่าส่งด้วยแต่จะต้องซื้อโรตีราคา 50 บาทขึ้นไป จะเป็นโรตีอะไรก็ได้ ซึ่งจะนำไปส่งให้ถึงบ้านภายในเขตตัวเมืองยะลา โดยจะเริ่มส่งตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงสองทุ่ม แต่ทั้งนี้ก็จะต้องขายหน้าร้านก่อน ซึ่งบางครั้งอาจจะช้าเล็กน้อยแต่ลูกค้าที่สั่งก็จะรอ เนื่องจากสะดวกไม่ต้องออกมาซื้อถึงที่ร้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น